Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Khách sạn Việt Lotus Cát bà

 
Công ty TNHH Du Thuyền Việt Nam  đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và nội địa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thông thạo nhiều ngoại ngữ như:  Anh, Pháp, Nga và Trung sẵn sàng giúp đỡ khách hàng của bạn trong mọi điều kiện kể cả trường hợp khẩn cấp. với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chúng tôi xin được gửi đến Quý khách những chương trình du lịch đặc sắc, được tổ chức bằng tất cả tâm huyết của những người yêu nghề và sự trân trọng tuyệt đối với các sản phẩm tour. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Công ty Du Thuyền Việt Nam cam kết  chất lượng dịch vụ đúng như những gì khách lựa chọn. Nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng dịch vụ  là tiêu chí hàng đầu mà Công ty Du Thuyền Việt Nam muốn gửi đến du khách thông qua website www.Duthuyenhalong.vn . Hãy vào ngay http://DuthuyenVietnam.Vn, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì lần đầu tiên tại Việt Nam có một trang web cho bạn đầy đủ nhất những thông tin về du lịch  điều bạn từng nghỉ đến khi đi du lịch. Hãy nhớ đến Công ty Du Thuyền Việt Nam, click và chuẩn bị tận hưởng cảm giác thỏai mái nhất đến từ những chuyến đi cùng Công ty Du Thuyền Việt Nam và những dịch vụ chất lượng cao, chỉ tìm thấy ở Công ty Du Thuyền Việt Nam.

Thành lập và có trụ sở tại Hà Nội, nhưng ngày nay chúng tôi đã có một mạng lưới các đại lý trong và ngoài nước, điều này đảm bảo chất lượng dịch vụ của chúng tôi là tốt và  giá cả luôn luôn cạnh tranh.

Mục đích của chúng tôi là giới thiệu lịch sử, di sản văn hoá và vẻ đẹp của Việt Nam và Đông Dương tới bạn bè quốc tế, cũng như  giới thiệu văn hoá thế giới đối với người Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế trong thị trường lữ hành trong và ngoài nước.

Lĩnh vực hoạt động
Tổ chức tour TRONG NƯỚC và QUỐC TẾ.
Tổ chức nghiên cứu học tập, khảo sát thị trường, tìm đối tác bạn hàng trong các lĩnh vực thương mại mà quý khách yêu cầu tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Mỹ.
Tổ chức Tour Du thuyền HÀNG NGÀY, ngủ đêm trên Du thuyền 5 sao Hạ Long, Tổ chức sự kiện trên Du thuyền Hạ Long 5 sao, Tổ chức Lễ cưới trên Du thuyền 5 sao Hạ Long, Cho thuê Tàu Du lịch Hạ Long 5 sao
Đón tiếp và tổ chức cho các đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào khảo sát thị trường Việt Nam.
Tư vấn hộ chiếu, visa
Đặt phòng khách sạn
Cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ; cung cấp hướng dẫn viên du lịch, biên – phiên dịch
Đại lý vé máy bay quốc tế và nội địa.
 
© CÔNG TY TNHH DU THUYỀN VIỆT NAM
Giấy phép đăng ký kinh doanh:0104786250.,
Địa chỉ: 11/24/19 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 39960 199       .Fax: 387175 96
Business Email: Lienhe@DuthuyenHalong.Vn 
Website:http://www.DuthuyenHalong.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét