Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

thuê trực thăng đi du lịch

VALC bàn giao máy bay trực thăng EC-155B1 cho VNH North Ngày 5/11, tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Cho thuê Máy bay Việt Nam (VALC) và Công ty trực thăng Miền Bắc (VNH North) đã tổ chức bàn giao và cho thuê máy bay trực thăng EC-155B1.
Nhập trực thăng 13 triệu USD để cho thuê Một trong những dòng máy bay trực thăng hiện đại nhất Việt Nam trị giá 13 triệu USD vừa được Công ty trực thăng miền Bắc thuê lại từ Công ty cổ phần cho thuê máy bay Việt Nam (VALC).
Dịch vụ cho thuê trực thăng gặp khó Theo ông Võ Huy Cường, Trưởng Phòng Vận tải, Cục Hàng không VN dịch vụ cho thuê tàu bay cánh bằng loại nhỏ cho khách thương gia, các dịch vụ khai thác hàng không chung hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn về xin cấp phép bay.
Thú thuê trực thăng ngắm cảnh của VIP Đó là nhận xét của ông Vũ Đức Biên, phó giám đốc công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco), sau khi doanh nghiệp này thực hiện chuyến bay đầu tiên đến TP. Phan Thiết (Bình Thuận) bằng máy bay trực thăng theo hợp đồng với Sea Links City -
Thuê trực thăng riêng đắt cỡ nào Khi ước mơ bình dân hóa máy bay cá nhân chưa sớm hiện thực hóa, thì lâu nay, không ít người người thu nhập khá đã móc hầu bao để thuê trực thăng cẩu cây cảnh, hay du hí ngắm cảnh.
Dịch vụ cho thuê trực thăng đón khách vào năm tới Công ty cổ phần hàng không Bầu Trời Xanh (Blue Sky Air) dự kiến đưa dịch vụ bay trực thăng ra thị trường vào giữa năm 2011 sau khi đã nhận giấy phép hoạt động trong lĩnh vực này.
Dịch vụ thuê trực thăng đi du lịch Cuối tháng 8, một dòng xe siêu sang ra mắt tại Việt Nam thu hút nhiều người quan tâm với chương trình khuyến mãi mua hàng tặng chuyến du ngoạn bằng trực thăng Eurocopter AS350B2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét